Các nhà đầu tư sành sỏi đều muốn sở hữu một căn shophouse tại Phú Quốc để kinh doanh và thu lại lợi nhuận cao. Đi cùng với tốc độ phục hồi của du lịch Phú Quốc và sự bùng nổ dòng khách sau đại dịch là sự gia tăng nhu cầu khai thác, sử dụng dịch vụ. Nhận thấy cơ hội này, hàng nghìn nhà đầu tư đổ về đây bắt đầu lên kế hoạch kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi nhuận tại các dự án shophouse “hot” nhất Phú Quốc hiện nay như Phú Quốc United Center.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh “vàng”

Phú Quốc đang trở thành thị trường giao dịch sôi động bậc nhất của bất động sản khu vực phía Nam khi chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Song song với loại hình biệt thự biển truyền thống, nhà phố thương mại – shophouse Phú Quốc ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn khi sớm trở thành phân khúc được săn đón hàng đầu.

Anh Nguyễn Minh Thái, một nhà đầu tư lâu năm cũng là chủ một chuỗi nhà hàng có tiếng tại Hà Nội, trong một lần ghé thăm Phú Quốc gần đây đã ngay lập tức muốn mở thêm chi nhánh tại một dự án shophouse Phú Quốc United Center- tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được đánh giá “hot” bậc nhất Phú Quốc thời điểm hiện nay.

“Từ năm 2018, thị trường đã chứng kiến sự thay đổi “khẩu vị” của giới đầu tư, nhất là khi các sản phẩm truyền thống bị bão hoà. Trong khi đó, thị trường Phú Quốc lại đang xuất hiện những dự án shophouse 2 trong 1 rất tiềm năng, vừa để ở vừa kinh doanh với lợi nhuận khai thác không dưới 10 – 12%/năm, thậm chí có thể tăng cao hơn khi Phú Quốc phục hồi du lịch”, anh Thái nói.

Theo nhà đầu tư này, trong bối cảnh du khách đến Phú Quốc ngày càng tăng, nhu cầu mua sắm, giải trí và sử dụng dịch vụ sẽ tăng lên. Đây chính là nguồn cầu đảm bảo bền vững cho hoạt động kinh doanh thương mại, trong đó các dịch vụ hot nhất hiện nay như lưu trú, spa, thời trang, du lịch – lữ hành và nghệ thuật, đặc biệt là F&B hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư hái ra tiền khi kinh doanh tại các dự án shophouse Phú Quốc.

Đó cũng là lý do khiến anh Thái từ một người chuyên săn tìm các sản phẩm truyền thống đã thức thời nắm bắt cơ hội chuyển dòng vốn sang shophouse. Và một trong những dự án “đắt giá” hiện nay được anh nhắm đến là shophouse Phú quốc United Center của Vingroup.

Shophouse Phú Quốc United Center – nơi chắp cánh cho những ý tưởng

Phú quốc United Center được nhà đầu tư tin tưởng khi có những yếu tố “vàng” bổ trợ cho mô hình kinh doanh mà họ đang xác lập. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại Bãi Dài, Gành Dầu – phía Bắc Đảo Ngọc Phú Quốc – điểm đến du lịch hot nhất Đảo Ngọc hiện nay. Và nằm kế cận vườn quốc gia Phú Quốc, United Center nắm trọn lợi thế không khí trong lành, khoáng đạt cùng cảnh quan thiên nhiên trù phú, đẹp mắt.

Đặc biệt, với vị trí kim cương “tựa sơn hướng thủy”, Phú quốc United Center là một phần không thể tách rời trong hệ sinh thái VinGroup tại Phú Quốc với hơn 1.000 căn shophouse mang phong cách độc đáo. Trong đó có những căn view biển thơ mộng, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm shophouse phổ biến trên thị trường hiện nay.

Thiết kế của Phú quốc United Center mang cảm hứng đa dạng tùy từng phân khu như Châu Âu, Hy Lạp…phỏng theo các câu chuyện cổ tích nổi tiếng trên thế giới. Với việc hội tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ và dịch vụ, Grand World mang tới từ sản phẩm đặc sản địa phương tới các sản phẩm mua sắm – giải trí cao cấp, phục vụ mọi nhu cầu của du khách tại một điểm đến duy nhất mà không cần đi đâu xa. Nổi bật nhất là “ngọn hải đăng” chợ đêm Grand World. Chỉ vài bước chân từ phòng nghỉ dưỡng cao cấp, 138 quầy hàng của Chợ đêm Grand World trải dài từ phân khu Đông Dương tới phân khu Địa Trung Hải sẽ đem đến sản phẩm, dịch vụ từ đa dạng các ngành hàng như thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, đặc sản ba miền, sản phẩm truyền thống… Tiếp nối hành trình ẩm thực bất tận sẽ là Bún quậy Kiến Xây nổi danh, Thế giới hải sản Hàm Ninh, Bò tơ Phú Quốc hay thế giới hải sản Saigon Hub Market tại Night Zone 68 rộng tới 2.000m2.

Đặc biệt, Grand World còn khai thác nền kinh tế đêm tỷ đô từ loạt các dịch vụ vui chơi, giải trí “không ngủ” với các khu phố bar, pub trẻ trung sôi động và Casino. Những màn biểu diễn Bikini show hay carnival đa sắc màu cùng những cái tên quen thuộc như Le Cub bar, Yolo Bar, Blue Ocean, Relax Bar, Iclub Beer… hứa hẹn đem đến những trải nghiệm giải trí đẳng cấp.

Theo dự trù của giới đầu tư, shophouse tại Phú Quốc có khả năng đón hàng triệu khách mỗi năm, bảo đảm chắc chắn cho tiềm năng sinh lời của khách hàng. Mặt khác,Vingroup được cho là không tiếc “hầu bao” hỗ trợ cho chủ nhân shophouse nhanh chóng kinh doanh, tạo sự sôi động cho toàn tổ hợp du lịch. Phú Quốc United Center sở hữu tiềm năng tỉ đô khi tiên phong khai thác mô hình du lịch mua sắm còn đang mới ở tại Việt Nam.

Các chuyên gia cũng cho biết, tiềm năng phát triển mảng kinh doanh bán lẻ tại Grand World được xác lập nhờ 3 yếu tố – được ví như “kiềng 3 chân” – là: lợi thế khi nằm trong điểm đến “tất cả trong một”, đơn vị vận hành cho thuê uy tín cùng chính sách cho thuê hấp dẫn.

Nằm tại trái tim của siêu quần thể Phú Quốc United Center, Grand World sẽ đón đầu lượng du khách khổng lồ, đặc biệt khi Việt Nam được kỳ vọng “phá băng” ngành du lịch nhanh hơn các nước trên thế giới và Phú Quốc vẫn là điểm đến du lịch hàng đầu. Trải nghiệm mua sắm, dịch vụ tại Grand World không chỉ là “mua sắm” đơn thuần, mà kết hợp cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi đẳng cấp từ Vinpearl Safari, VinWonders, Corona Casino đầu tiên cho người Việt… để níu chân khách hàng, thúc đẩy họ sẵn sàng chi tiêu hơn và lôi cuốn họ quay trở lại.

Các gian hàng, phân khu kinh doanh tại Grand World cũng được quy hoạch theo chuỗi khoa học, có sự gắn kết, tương hỗ vừa tạo sự nổi bật, thuận tiện cho khách du lịch. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường lý tưởng bậc nhất để kinh doanh hiệu quả, đi theo “bước chân vàng” của Cao nguyên Genting (Malaysia), đảo Sentosa (Singapore) hay Jeju (Hàn Quốc). Du khách sẽ không phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể trải nghiệm được các dịch vụ, ẩm thực, văn hóa địa phương và cả từ thương hiệu quốc tế.

(Như Ngọc_ST)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.