Boutique Hotel thuộc dự án đình đám Phú Quốc United Center của Tập đoàn Vingroup. Dòng sản phẩm căn hộ khách sạn được đặt tại vị trí trung tâm giúp cho du khách có trải nghiệm trọn vẹn nhất trong chuyến du lịch của mình. Các nhà đầu tư xem đây là sản phẩm độc đáo- trọn vẹn – vừa túi tiền, đón đầu xu thế của dịch vụ lưu trú đang bùng nổ hiện nay.

KHAI QUẬT KHO VÀNG MỚI CỦA GIỚI ĐẦU TƯ - BOUTIQUE HOTEL PHÚ QUỐC UNITED CENTER
KHAI QUẬT KHO VÀNG MỚI CỦA GIỚI ĐẦU TƯ – BOUTIQUE HOTEL PHÚ QUỐC UNITED CENTER

Boutique Hotel Phú Quốc United Center: xu thế của ngành du lịch

Theo khảo sát thực hiện trên 11 quốc gia của tập đoàn du lịch trực tuyến Expedia, thế hệ Gen Y – Millennials (sinh trong giai đoạn 1981 đến 1996) và Gen Z (sinh từ 1997 đến 2012) chính là nhóm du khách năng động với số lượng chuyến đi nhiều nhất trong năm.

Cụ thể, giới khách hàng này có xu hướng chọn những kỳ nghỉ ngắn hạn, tự túc tại những địa điểm one-stop-destination, tức là những địa điểm du lịch đáp ứng được tất cả những dịch vụ – mua sắm – giải trí – du lịch trong “một vài bước chân”.

Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, tối ưu chi phí, tăng thêm thời gian vui chơi giải trí,… Chính vì thế, những sản phẩm Boutique Hotel được quy hoạch trong các siêu quần thể lớn là giải pháp lưu trú thông tin làm hài lòng tất cả khách hàng.

Đặc điểm của Boutique Hotel là những khách sạn có quy mô từ 20 – 100 phòng, có thiết kế tùy biến, với kiến trúc độc đáo và bài trí ấn tượng, thể hiện được cá tính và dấu ấn cá nhân đậm nét nên cực kỳ thu hút khách hàng du lịch Gen Y và Gen Z.

Đặc biệt, dự án có mức giá rất “dễ chịu” để người trẻ có thể thoải mái chi tiêu mua sắm – nghỉ dưỡng – giải trí và mẫn tận hưởng được kỳ nghỉ đẳng cấp, giàu trải nghiệm.

Việt Nam là mảnh đất “màu mỡ” để phát triển loại hình Boutique Hotel

Việt Nam nổi bật khi có cơ cấu dân số trẻ, Phú Quốc giàu tiềm năng để trở thành điểm đến du lịch toàn cầu hậu Covid-19 nhờ chính sách hỗ trợ từ chính phủ và chương trình “hộ chiếu Vacxin”.

Tại Phú Quốc mô hình Boutique Hotel đến nay vẫn chưa được khai thác xứng tầm khi chuỗi lưu trú chỉ xoay quanh resort – condotel – khách sạn 2-5 sao, khách sạn mini, nhà nghỉ, homestay.

Boutique Hotel tại thành phố không ngủ Grand World của tập đoàn Vingroup là sản phẩm căn hộ du lịch đáp ứng được nhu cầu và sức nóng từ mô hình lưu trú đang còn thiếu tại Phú Quốc hiện nay. Chuỗi Boutique Grand World là sự kết hợp của 4 nền kiến trúc lừng danh gồm Moscow (Nga) – France (Pháp) – Milano (Ý)– Georgia (Anh). Sản phẩm như  làn gió mới của thị trường lưu trú ngay lập tức tạo ra cơn sốt cho giới đầu tư.

Mô hình độc đáo, dư địa màu mỡ khiến nhà đầu tư đổ dồn về Boutique Hotel

Boutique Hotel Grand World có lợi thế cạnh tranh vượt trội so với những sản phẩm đầu tư khác khi:

– Không gian sang chảnh vượt trội nhưng khách hàng chỉ tiêu tốn khoảng 1-1.5 triệu đồng/đêm để trải nghiệm.

– Du khách có thể dành những chi phí còn lại cho các hoạt động mua sắm, ăn uống, chi tiêu toàn bộ Phú Quốc United Center.

Quan trọng hơn, đầu tư Boutique Hotel tại Phú Quốc United Center là đầu tư sản phẩm căn hộ du lịch tại thỏi nam châm thu hút mọi tín đồ trẻ. Cụ thể, trong thời điểm ra mắt gần nhất, Phú Quốc United Center đã minh chứng được tiềm năng khai thác đột phá khi thu hút hàng vạn lượt khách, 90 chuyến bay, 45 tàu du lịch đưa khách đến với Bắc đảo Phú Quốc.

Từ 20/11/2021 tới, Phú Quốc chính thức áp dụng “hộ chiếu Vacxin” cũng sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững,  giúp duy trì công suất khai thác phòng cho dòng Boutique Hotel.

Theo các chuyên gia, về dài hạn, với vị thế là điểm đến thương hiệu của thế giới, du lịch của đảo ngọc có thể sánh ngang với Singapore thì giá trị bất động sản trong siêu tổ hợp tỷ đô Grand World có thể sẽ sánh ngang với tổ hợp Sentosa của đảo quốc sư tử.

Đặc biệt, chủ đầu tư Vingroup đang triển khai chương trình ưu đãi tài chính O ĐỒNG VỐN cho khách hàng đầu tư Boutique Hotel trong thời điểm này.

(theo báo CafeF)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.