Khách hàng là đối tượng mà các sales luôn trăn trở. Khách hàng tiềm năng thì rất nhiều, nhưng làm thế nào để tiếp cận được những khách hàng ấy là điều rất khó khăn. Như vậy, việc xác định được đúng đối tượng và sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

Vậy khách hàng mua đất nền Hòa Lạc là ai?

Họ là những người có tiền, dư giả về tài chính; là những người bán chứng khoán, nhà đầu tư, đầu cơ chuyên nghiệp; những người không có thời gian tìm hiểu nhiều về nhà đất cần được tư vấn, hướng dẫn, và cả những người bán hàng tạp hóa, anh thợ xây, bán nước vỉa hè,… Khách hàng là tất cả những ai đang có nhu cầu và đợi chờ người bán giới thiệu.

Một khách hàng tiềm năng sẽ hội tụ đủ 4 yếu tố: Có tiền, có nhu cầu, có quyền quyết định và vội đầu tư.

 

  1. Yếu tố tài chính: Người có tiền.

Khách hàng tiềm năng phải là người có TIỀN nhàn rỗi, đang có vốn dự trữ, hoặc mới thanh khoản một tài sản nào đó  (BĐS, Chứng khoán…) và dư tiền mặt,… Khách hàng có thể là bất cứ ai xung quanh chúng ta, làm nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

  1. Người có nhu cầu.

Khách hàng phải là người có nhu cầu mua bất động sản: Có nhu cầu đầu tư đất nền, có nhu cầu đầu tư tại Hòa Lạc

Trường hợp khách hàng chưa có nhu cầu đầu tư tại Hòa Lạc hãy tư vấn để họ thấy Hòa Lạc là nơi đầu tư đem lại lợi nhuận tốt và bền vững.

  1. Người có quyền quyết định.

Khách hàng (Chồng/Vợ hoặc Cả hai vợ chồng) phải là người có quyền quyết định: Đầu tư hay không đầu tư?

Sales hãy đặt câu hỏi để biết Chồng/Vợ hay cả 2 vợ chồng là người có quyền quyết định. Sau đó Sales phải tập trung Tư vấn cho khách hàng (người có quyền quyết định).

  1. Người vội đầu tư.

Khách hàng phải Vội đầu tư vì các lý do sau:

+ Sợ để tiền nhàn rỗi, mất giá trị.

+ Sợ không còn đất đẹp để mua.

+ Sợ giá đất tăng.

Trường hợp khách hàng chưa vội và còn chần chừ, sales phải tạo cho khách hàng VỘI bằng cách tạo sự khan hiếm của bất động sản tiềm năng.

Các công cụ tìm khách kiếm hàng?

 

Để có được nguồn khách hàng chất lượng, các sales cần:

+ Tận dụng mối quan hệ cá nhân.

+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua kênh Telesales.

+ Đăng tin web.

+ Spam tin nhắn, gmail.

+ Tờ phướn, brochure.

+ Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram,…).

+ Tham gia các group trên Facebook.

+ Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

+ Quảng cáo online (Facebook, Google, Email, Zalo… ).

Có những loại hình bất động sản nào?

  1. Loại hình đầu tư căn hộ chung cư.

2. Loại hình đầu tư nhà phố.

3. Loại hình đầu tư đất nền.

4. Loại hình đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

5. Loại hình đầu tư đất xây nhà xưởng, khu công nghiệp.

6. Loại hình đầu tư đất nghĩa trang.

7. Loại hình đầu tư Shophouse.

8. Loại hình đầu tư biệt thự liền kề.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.