Sau đại dịch covid-19 xu hướng du lịch dần thay đổi. Thời của shop kinh doanh nghỉ dưỡng lên ngôi. Khi du lịch mở cửa trở lại từ 15-3 tới, Việt Nam hứa hẹn đón một làn sóng du khách khủng đến từ toàn cầu. Họ sẵn sàng chi mạnh tay cho trải nghiệm, mua sắm, ăn uống. Mô hình shop kinh doanh tại các quần thể nghỉ dưỡng như Phú Quốc United Center chính là lời giải cho bài toán đón sóng đầu tư thời điểm này.

Sẵn sàng chi mạnh để mua sắm giải trí

Trang du lịch hàng đầu thế giới Expedia vừa công bố Báo cáo xu hướng du lịch năm 2022, trong đó tiết lộ những ưu tiên mới làm thay đổi ngành du lịch. Theo đó, khảo sát được thực hiện với 12.000 khách du lịch tại 12 quốc gia cho kết quả: 43% du khách sẵn sàng chi ngân sách nhiều hơn để tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn. 30% muốn được mua sắm thoả thích, 23% dành thời gian tại những nhà hàng cao cấp, 18% muốn trải nghiệm vé máy bay hạng nhất hoặc chỗ lưu trú đẳng cấp 5 sao.

Cùng với đó, khách du lịch giờ đây cũng mong muốn những chuyến đi khép kín, gia tăng thời gian trải nghiệm văn hoá bản địa đặc sắc, hưởng thụ những điểm đến mới và giảm bớt thời gian di chuyển xuống mức tối đa.

Khẩu vị du lịch thay đổi đã được các chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng sớm “bắt sóng”, với minh chứng rõ nét là sự xuất hiện của những siêu quần thể nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế trong khoảng 1-2 năm trở lại đây. Điển hình như Phú Quốc United Center được Vingroup ra mắt tại Bắc đảo Phú Quốc – mô hình tiên phong “tất cả trong một” khi quy hoạch khéo léo, đầy đủ, đan xen giữa hạ tầng nghỉ dưỡng, du lịch, vui chơi giải trí kết hợp với thương mại dịch vụ sầm uất tạo ra nền kinh tế đêm hoạt động 24/7 chuyên nghiệp đầu tiên, độc nhất cho nhà đầu tư.

Du khách tới đây không chỉ sử dụng dịch vụ “nghỉ dưỡng” thông thường mà sẽ kết hợp cả việc trải nghiệm mua sắm và vui chơi giải trí đẳng cấp với “thành phố không ngủ” Grand World, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, công viên chủ đề VinWonders, Corona Casino – sòng bài đầu tiên cho người Việt…

Các dãy phố thương mại cũng được quy hoạch theo chuỗi, bố trí khoa học, hợp lý tạo sự gắn kết, làm nổi bật từng nét đặc trưng đồng thời vẫn có sự cộng hưởng lẫn nhau, giúp du khách thuận tiện vui chơi, mua sắm.

Khi đến với Phú Quốc United Center, du khách sẽ không phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể trải nghiệm được toàn bộ các dịch vụ, thưởng thức ẩm thực, khám phá văn hóa địa phương, mua sắm tại các nhãn hàng nội địa và cả từ thương hiệu quốc tế tại các dãy shop Grand World và shop VinWonders, tạo nên một hành trình vui chơi trải nghiệm bất tận, “n trong 1” đầy đủ mọi nhu cầu, mọi cung bậc cảm xúc.

Đan xen khéo léo, tạo sức hút chính là những hoạt động giải trí, những công trình điểm nhấn đặc sắc hấp dẫn hàng triệu khách như: Bảo tàng Gấu Teddy quy mô Top 5 thế giới, kênh đào Venice đậm chất Ý giữa lòng Grand World, những siêu show thực cảnh trị giá triệu đô, hàng trăm lễ hội, minishow tưng bừng, nhộn nhịp suốt 365 ngày/ năm.

Sự xuất hiện của mô hình Shop thương mại tại Phú Quốc United Center chính là mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện bức tranh tổng thể về một siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – thương mại dịch vụ hàng đầu châu lục.

Ở góc độ đầu tư, việc thu hút đông đảo du khách tới khám phá trải nghiệm sẽ đem lại nguồn lợi bất tận cho những căn shop tại nơi đây bởi tiềm năng tăng giá và kinh doanh sinh lời vượt trội. Kết hợp với việc phát triển nền kinh tế đêm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, các căn shop được vận hành kinh doanh 24/7 sẽ đem về nguồn doanh thu gấp bội.

Đặc biệt, nằm lòng đảo ngọc – một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, thuộc siêu quần thể lớn nhất Việt Nam – nơi được đánh giá là điểm đến mới của thế giới, giá trị các bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc United Center sẽ tăng giá theo thời gian.

Nhà đầu tư trông chờ shop Greek Town

Dư địa màu mỡ mà các sản phẩm shop tạo ra đã được các nhà đầu tư có tầm nhìn nhanh tay nắm bắt cơ hội. Không phải ngẫu nhiên khi nhiều sản phẩm shop tại Phú Quốc United Center như Grand World, VinWonders ghi nhận sự hấp thụ trong thời gian rất ngắn. Tiếp nối sự kỳ vọng của khách mua, đầu năm 2022, Vingroup đã cho ra mắt phân khu Greek Town được định vị là sản phẩm Shop thương mại nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại đảo ngọc.

Đón đầu hàng triệu du khách sắp đổ bộ Phú Quốc United Center khi du lịch được mở cửa trở lại, Greek Town không chỉ hấp dẫn du khách bởi phong cách độc đáo, mà còn được quy hoạch thông minh, bố trí khoa học giúp tối ưu không gian kinh doanh, buôn bán.

Trong đó, tiểu khu Cochem Village ôm trọn trục đường Gành Dầu – Cửa Cạn mang phong cách Châu Âu trung cổ độc đáo sẽ đưa du khách đến với những thị trấn đẹp nhất thung lũng Moselle miền Tây Nam nước Đức, nơi có những ngôi nhà rực rỡ sắc màu và tòa lâu đài tháp nhọn cổ kính trên đỉnh đồi cao.

Tiểu khu Oia Village tọa lạc ngay tâm điểm giao thương, nơi kết nối thiên đường vui chơi đẳng cấp Corona Casino và thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl resort & spa sẽ đưa du khách xuyên không đến với một không gian đầy ắp nắng và gió của vùng Địa Trung Hải, tựa như lạc bước tại Oia – ngôi làng cổ nổi tiếng nhất Santorini.

Liền kề với tiểu khu Oia Village và những căn biệt thự Vinpearl đẳng cấp là tiểu khu Kazan Village lộng lẫy với kiến trúc Nga độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Đảo Ngọc. Lấy cảm hứng từ một trong những thành phố lâu đời nhất tại Nga nổi tiếng với những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn về một quá khứ rực rỡ, huy hoàng.

Là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái Vingroup tại Phú Quốc United Center, Greek Town giúp gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng của các du khách thượng lưu đẳng cấp, đồng thời mang lại giá trị gia tăng vô hạn cho các căn biệt thự biển, khách sạn 5 sao của Vinpearl.

Bên cạnh đó, được quản lý và vận hành bởi Vincom Retail – đơn vị với 17 năm kinh nghiệm vận hành các trung tâm thương mại khắp cả nước là một trong những lợi thế độc bản của các căn Shop VinWonders nói chung và phân khu Greek Town nói riêng. Ngoài ra, Greek Town còn được bảo chứng bởi thương hiệu Vingroup – chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ là bệ phóng để mở ra tiềm năng kinh doanh sinh lời bất tận cho nhà đầu tư.

Trong sự kiện mở bán ngày 8/1/2022, 2 tiểu khu Làng Oia và Làng Kazan được mở bán đầu tiên đã hết hàng nhanh chóng chỉ sau vài giờ, minh chứng cho sức nóng bất tận của các bất động sản nghỉ dưỡng tại siêu quần thể lớn nhất Việt Nam – Phú Quốc United Center nói chung và các căn shop VinWonders nói riêng.

(theo saigondautu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.