Vào ngày 21/11/2022, công ty bất động sản Địa Ốc Việt (DOV) đã tổ chức sinh nhật cho nhân sự quý IV. Cũng tại buổi lễ này, ban lãnh đạo công ty đã chuẩn bị phần quà kỷ niệm trao tặng cho toàn bộ nhân viên của DOV. Đây là món quà nhỏ nhưng cũng góp phần khích lệ anh/chị/em tăng tốc và bùng nổ trong 2 tháng cuối năm với quyết tâm “chiến thắng thần tốc”.

Địa Ốc Việt tổ chức sinh nhật quý IV

Buổi tiệc sinh nhật dành cho nhân sự quý IV diễn ra trong không khí đầm ấm nhưng cũng không kém phần vui tươi và hào hứng. Buổi tiệc như một “cái duyên mà ông trời đã sắp đặt” đó là có sự xuất hiện của các cặp đôi tại DOV. Điển hình như vợ chồng Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuân & chị Mai Lan, vợ chồng trưởng phòng kinh doanh 2 khối 2 – Quang Phát & Diệu Hoa

 

Thay mặt ban lãnh đạo, anh Nguyễn Quang Tụng – Tổng giám đốc DOV đã dành tặng những lời chúc tuyệt vời nhất đến toàn bộ anh/chị/em sinh nhật trong quý IV. Hy vọng, chúng ta sẽ cùng nhau làm việc hết sức để gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào trong những tháng cuối năm 2022. Phần thưởng mà ban lãnh đạo dành tặng cho nhân sự là những cuốn sách hay phù hợp với mỗi người. Mong rằng nội dung của mỗi cuốn sách sẽ được các bạn tiếp nhận và giúp ích được một phần nào đó trong công việc cũng như cuộc sống.

Phần thưởng mà ban lãnh đạo dành tặng cho nhân sự là những cuốn sách hay phù hợp với mỗi người

Cũng tại buổi lễ, anh Nguyễn Quang Tụng còn trao đến tận tay món quà kỷ niệm của DOV tới từng nhân sự các phòng, ban. Món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm lớn mà Ban lãnh đạo muốn gửi gắm thông điệp: Chúc anh/chị/em hăng hái hơn, quyết tâm hơn, nhiệt huyết hơn nữa để gặt hái kết quả “siêu to, chào đón một cái Tết ấm no” sắp tới.

Một lần nữa xin được chúc mừng sinh nhật toàn bộ nhân sự quý IV. Đồng thời chúc các anh/chị/em DOV luôn vững vàng, giữ cho mình ý chí cao giống như ngọn lửa nhiệt huyết đủ lớn để chinh phục mọi mục tiêu mà cá nhân và DOV đã đề ra.

(Như Ngọc)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *