Thông tin công viên khoáng nóng 2ha gần Hà Nội sắp ra mắt là tin vui cho rất nhiều khách du lịch và nhà đầu tư tại thủ đô nói riêng và cả miền Bắc nói chung. Theo đó, công viên khoáng nóng này thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mang tên Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Dự án lớn thuộc mỏ khoáng nóng của huyện Thanh Thủy – Phú Thọ, dự kiến ra mắt vào quý IV năm 2022, mang đến khu vui chơi, trải nghiệm đẳng cấp.

Một góc view công viên khoáng nóng trong tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Công viên khoáng nóng – “món lạ” của nghỉ dưỡng hiện đại

Công viên khoáng nóng là hình thức giải trí được nhiều du khách trên thế giới yêu thích từ lâu. Hình thức này đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dân Châu Á, Châu Âu như phương pháp bảo vệ sức khỏe và giải trí tinh thần. Bởi vậy, công viên khoáng nóng ngày nay được xem là món lạ đổi khẩu vị vui chơi, giải trí vốn đã được xem là nhàm chán trước đó. Thiết kế công viên được kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Bản tên Toshi Kawauchi. Ông là một chuyên gia chuyên thiết kế các khu resort nghỉ dưỡng Onsen cao cấp. Công viên khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy cũng là một sản phẩm ấn tượng của ông, mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm chuẩn văn hóa Nhật đặc sắc.

Dự án có quy mô lên đến 2ha bao gồm các khu nổi bật như: bể bơi lớn ngoài trời, khu tắm Onsen nam – nữ, khu VIP, spa & sauna, tắm thảo dược trị liệu, khu tắm xả đồng bộ, botanic garden, tắm onsen theo chủ đề, khu ẩm thực giải trí…Hệ thống tại đây đa dạng vì có nhiều tiện ích phục vụ cho mọi lứa tuổi tham gia. Từ trẻ em đến người lớn đều có thể tìm được cho mình khu vui chơi, thư giãn phù hợp tại công viên khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Công viên chỉ cách Hà Nội 65km tương đương 1h đồng hồ di chuyển là địa điểm hợp lý để người dân Thủ đô lựa chọn khi nghỉ dưỡng, xả stress và làm đẹp vào mỗi ngày cuối tuần.

Tắm khoáng nóng không chỉ là phương pháp thư giãn, làm đẹp mà còn là cách trị liệu và phục hồi vết thương hiệu quả

Công viên khoáng nóng tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được đánh giá có mỏ khoáng nóng chất lượng nhất Miền Bắc. Chất lượng khoáng nóng tại đây tương đương với khoáng tại mỏ suối tại chân núi Phú Sĩ – Nhật Bản. Ấn tượng hơn, khoáng nóng Thanh Thủy là nguồn khoáng duy nhất ở Việt Nam có chứa chất Radon, hỗ trợ chữa các bệnh về xương khớp, đường hô hấp, các bệnh về tim mạch và đặc biệt hỗ trợ phòng ngừa cả bệnh ung thư. Nhiệt độ khoáng nóng quanh năm được duy trì ở mức 37 – 53 độ. Du khách hoàn toàn có thể đến công viên khoáng nóng vào cả 4 mùa trong năm để giải trí và hưởng thụ các tiện ích mà dịch vụ khoáng nóng tại đây mang lại.

Hàng chục tiện ích cho khách hàng trải nghiệm tại Wyndham Thanh Thủy

Du khách đến với công viên khoáng nóng tại Thanh Thủy còn được chìm đắm trong không gian kiến trúc Nhật Bản. Cùng với đó, khách hàng được tham gia trải nghiệm các lễ hội văn hóa cổ truyền của xứ sở Phù Tang ngay trên chính đất nước Việt Nam.

Phố đi bộ Nhật Bản cạnh công viên khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Ngay cạnh công viên khoáng nóng là con phố đi bộ Nhật Bản kéo dài hơn 500m. Cùng với đó, các dãy nhà liền kề được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật. Bước chân đến đây du khách như lạc vào các con phố của xứ sở mặt trời mọc. Biểu tượng đặc trưng phải kể đến như cổng Torii, lồng đèn cá chép, hoa anh đào, kênh nước cá Koi, cầu gỗ đỏ…

Nơi đây thường xuyên diễn ra các buổi diễu hành đường phố, lễ hội truyền thống, lễ hội hóa trang của người Nhật. Sau những giờ vui chơi, giải trí du khách sẽ được trải nghiệm bể khoáng nóng, được mặc trang Yukata đi dạo, mua sắm và thưởng thức ẩm thực của người Nhật. Bởi vậy, đến với khoáng nóng Thanh Thủy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn được check in những thiên đường nghỉ dưỡng khoáng nóng như tại Nhật.

Như vậy, công viên khoáng nóng rộng 2ha Wyndham Lynn Times Thanh Thủy dự kiến sẽ đón khách vào cuối năm 2022. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt của dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Miền Bắc. Đây cũng là cơ hội đông đảo người dân Việt Nam biết đến phương pháp bảo vệ sức khỏe như tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản.

(Như Ngọc)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *