Phú Thọ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư yêu thích sản phẩm nghỉ dưỡng, nâng cao sức khỏe và sinh lời nhanh chóng. Đặc biệt, nóng lạnh Thanh Thủy – Phú Thọ là từ khóa nóng được nhiều người chọn trong năm 2022. Tài nguyên nóng tự nhiên được khai thác giúp các nhà đầu tư chọn ở đây để ẩn dòng tiền và kinh doanh nghỉ dưỡng hiêu quả.

Điểm sáng trong kinh tế phát triển

Là địa chỉ giữ vị trí trung tâm miền núi phía Bắc, Phú Thọ cách sân bay Quốc tế Nội Bài 50km và tiếp giáp với 5 tỉnh, thành phố có môi trường kinh tế sôi động như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Yên Bái, Tuyên Quang. Là cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, nằm trên hành lang kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Côn Minh, Phú Thọ đang trở thành một trong những điểm sáng về thu hút đầu tư và phát triển kinh tế trong khu vực các tỉnh Trung du và miền núi Bắc Bộ.

Trong những năm vừa qua, hoạt động thu hút đầu tư của tỉnh Phú Thọ có nhiều khởi động, các dự án đầu tư tăng cường cả về số dự án và quy mô. Giai đoạn (2015-2020), toàn tỉnh đã thu hút 746 dự án, vốn đầu tư quy đổi đạt 105,457 Tỷ đồng (4,585 Tỷ USD). Môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, công tác quảng bá, xúc tiến đầu tư được thực hiện tốt nên thu hút được nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc) các tập đoàn lớn như Sojitz, BYD, Wingtech, Foxconn, Blackstone mineral Australia, Tập đoàn FLC; T & T; Công ty cổ phần xây dựng Trung Nam… để tìm hiểu cơ sở tư vấn vào các lĩnh vực kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Hoạt động sôi nổi của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tạo ra các cú hích cho sự phát triển kinh tế của địa phương. Dù dịch vụ ảnh hưởng Covid-19, nhưng hàng loạt chỉ số về tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư, ngân sách nhà nước, tỷ lệ lao động qua đào tạo, xã đạt chuẩn nông thôn mới… của tỉnh Phú Thọ kế hoạch ra đề.

Năm 2021, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Phú Thọ ước tính đạt 6,28% (khi lập kế hoạch là 6%). Trong đó, công nghiệp – xây dựng tăng 8,81%; dịch vụ tăng 3,91%; nông – lâm nghiệp – thủy sản 3,37%. Tổng vốn đầu tư thực hiện trên địa bàn ước đạt 34,4 tỷ đồng (kế hoạch), tăng 11,4% so với năm 2020. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Phú Thọ ước đạt 7,506,9 Tỷ đồng đồng / dự toán 5.926,9 Tỷ đồng, tăng 26,7% so với dự toán HĐND tỉnh Phú Thọ giao, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

Sức hút đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Thanh Thủy, Phú Thọ

Chính những lợi ích trong phát triển kinh tế, xã hội đã thúc đẩy thị trường Bất động sản Phú Thọ phát triển. Mảnh đất vàng Phú Thọ được coi là bến đỗ sinh lời hiệu quả thu hút nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Trong đó, Thanh Thủy là điểm thu hút đầu tư nghỉ dưỡng nhờ sở hữu nguồn nóng – nguồn tài nguyên quý hiếm được sử dụng trong lĩnh vực vận hành, giúp thư giãn tinh thần và nâng cao tuổi thọ.

Rest from the hot is a hot bar du lịch mang tính đặc sắc, rất hiếm có về địa điểm bởi những nơi có địa chỉ chất lượng mới đặc biệt núi lửa thành nên nóng. Khai thác nóng và biến đây trở thành ngành kinh doanh sức khỏe là lĩnh vực có năng lực, Global Wellness Institute dự đoán quy mô thị trường sẽ đạt 77 tỷ USD vào năm 2022.

Tại Việt Nam, Thanh Thủy (Phú Thọ) đang là lõi thu hút đầu tư nghỉ dưỡng nóng với Tổ hợp nghỉ dưỡng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Dự án được kỳ vọng trở thành nghỉ dưỡng biểu tượng tại Tổ đất.

Chỉ cách Hà Nội 1 tiếng di chuyển, quần áo được đánh giá là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ nghỉ dưỡng vùng Thủ đô Hà Nội. Khai thác yếu tố nóng kết hợp sinh thái, tổ chức sở hữu hơn 50 tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế với công viên nóng lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami, Phố đi bộ Nhật Bản, khách sạn tiện lợi ích,…

Với chức năng nghỉ dưỡng ven đô kết hợp nóng, các chuyên gia đánh giá, Wyndham Thanh Thủy sẽ sở hữu lượng khách dồi dào, tỷ lệ lấp đầy phòng với công suất tối đa quanh năm, kể cả trong tuần và những mùa du lịch điểm thấp lịch.

Show at, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đang ở trong quá trình hoàn thiện cuối cùng để chính thức đi vào vận hành khu liên kết, công viên nóng và khách sạn cao tầng. Sau thành công của các khu phát triển, tới đây, tổ hợp sẽ cho ra mắt các phân khu Biệt thự nóng hổi Heian Villas, lấy từ cảm hứng từ Heian – một trong những thời kỳ hoàng kim của đất nước Mặt Trời Mọc. Sản phẩm được quản lý vận hành bởi thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích đưa du lịch huyện Thanh Thủy lên tầm cao mới, là điểm hẹn vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực Thủ đô.

(theo onsenfuji)

Xem thêm thông tin về nóng tự nhiên Thanh Thủy tại đây:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *