Vào ngày 10/10/2022, Công ty bất động sản Địa Ốc Việt (DOV) đã long trọng tổ chức chương trình tổng kết quý II, quý III năm 2022. Theo đó, chương trình nhằm vinh danh các đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc và đạt được thành quả tốt trong chiến dịch “chào mừng ngày giải phóng Thủ đô”.

MC trẻ trung, đẹp trai Nguyễn Quang Tụng – Tổng giám đốc Địa Ốc Việt

Như thường lệ, chương trình với sự dẫn dắt của anh MC trẻ trung, đẹp trai Nguyễn Quang Tụng – Tổng giám đốc Địa Ốc Việt. Trong không khí hân hoan, đầy sự hào hứng, MC đã không để mọi người chờ lâu và tuyên bố các cá nhân, đội nhóm xuất sắc đạt giải thưởng, cụ thể như sau:

🔥BẢNG VÀNG VINH DANH CÁ NHÂN, ĐỘI NHÓM XUẤT SẮC NHẤT QUÝ II, QUÝ III🔥
🏆Best sale quý II: Chị Nguyễn Kim Sơn.
🏆Phòng Kinh doanh có doanh thu cao nhất quý II: Phòng Kinh doanh 1.
🏆Best sale quý III : Chị Nguyễn Thảo Loan.
🏆Phòng Kinh doanh có doanh thu cao nhất quý III: Phòng Kinh doanh 8.
Cùng ngày 10/10/2022, Địa Ốc Việt cũng hân hoan chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Địa Ốc Việt – Đỗ Ngọc Tuân. Anh sinh vào ngày trọng đại của cả nước – ngày Giải phóng Thủ đô. Thật là tuyệt vời! Địa Ốc Việt xin được chúc anh lời chúc sức khỏe, thành công và những điều tốt đẹp nhất.
\
Còn rất nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong dịp này. Xin chúc mừng tất cả các anh chị. Mong rằng những phần thưởng này sẽ là món quà giúp anh chị có thêm động lực để gặt hái được thành công rực rỡ hơn vào quý cuối năm. “Bứt phá mọi giới hạn, đột phá để thành công”. Chúc Địa Ốc Việt có thật nhiều năng lượng hăng say bán hàng để chiến thắng thần tốc trong 3 tháng cuối năm. Good Luck!
(Như Ngọc)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *