Vào ngày 25/11/2022, công ty bất động sản Địa Ốc Việt (DOV) tổ chức buổi đào tạo “kỹ năng Brochure” tìm kiếm khách hàng do anh Đỗ Ngọc Tuân – Chủ tịch DOV trực tiếp chia sẻ. Buổi đào tạo thu hút toàn bộ nhân sự công ty tham gia với mong muốn có thêm kinh nghiệm bổ ích khi chăm sóc khách hàng hiệu quả, có tính chuyển đổi cao.
Theo đó, buổi đào tạo “kỹ năng Brochure” tìm kiếm khách hàng do anh Đỗ Ngọc Tuân – Chủ tịch DOV chia sẻ có những nội dung chính như sau:
Gặp bao nhiêu trải nghiệm thì chốt? (theo kinh nghiệm của anh Đỗ Ngọc Tuân):
– Tầm 40 khách = 40 trải nghiệm…
– Mỗi người phải định vị được bản thân mình. Lấy người giỏi làm thang điểm sau đó chấm điểm mình.
**Gọi điện – mục đích của telesale là thiết lập cuộc hẹn. Gặp được khách mới chốt được
– Bản chất tư tưởng:
- Đi gặp khách muốn chốt luôn
- Có người muốn rèn kỹ năng…
Brochure: Tìm kiếm khách hàng
– Bán dạo
– Thị trường
– Mục đích:
- Có trải nghiệm khách hàng
- Luyện kỹ năng tư vấn trực tiếp, thuyết trình
- Khi có đủ những trải nghiệm này thì trình thuyết trình dự án của các bạn tăng lên.
- Trải nghiệm khách hàng “đủ lượng thành chất”
Muốn đi Brochure phải chuẩn bị:
– Chuẩn bị tài liệu mang theo
– Chuẩn bị về trang phục: ăn mặc thoải mái, lịch sự nhất
– Chuẩn bị về chiến lược xây dựng:
- Đi theo cặp: 1 người cứng – 1 người mới
- Xác định khu vực
- Đi theo cá nhân…
Trên đây là những kinh nghiệm được đúc rút từ những năm tháng làm nghề bất động sản của Chủ tịch DOV – Đỗ Ngọc Tuân. Hy vọng rằng với những chia sẻ này, anh – chị – em sẽ học hỏi thêm được các kỹ năng quý báu trong ngành bất động sản. Vảo những tháng cuối năm, chúc anh – chị -em tự tin, nắm vững kiến thức, có nhiều giao dịch thành công hơn nữa để ai cũng có cái Tết to thật ấm no. Các bạn có thể theo dõi trực tiếp trên kênh youtube của Địa Ốc Việt: “Địa Ốc Việt – Vì sự thành công của người Việt”!
(Như Ngọc)