Tiến độ dự án Grand Mercure Hội An đã làm đến đâu trong năm 2022? Đây là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư về dự án nghỉ dưỡng biển này quan tâm. Dự án Grand Mercure Hội An là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nổi tiếng tại khu vực phố cổ Hội An. Du khách đến đây được tận hưởng những dịch vụ 5 sao đẳng cấp cùng vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển đến các nơi khác. Ngay sau đây, Địa Ốc Việt xin cung cấp những thông tin và hình ảnh mới nhất về dự án tới quý khách hàng.
Tính đến thời điểm tháng 9/2022, dự án Grand Mercure Hội An đã hoàn thiện xong phần hạ tầng. Các sản phẩm dự án gần lộ diện rõ nét hơn, các căn biệt thự đã hiện hữu.
Bên cạnh đó, các hạng mục cảnh quan cùng các trục đường giao thông nội khu đã hình thành. Với tiến độ xây dựng nhanh chóng như hiện nay, giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ sớm hoàn thiện. Chủ đầu tư dự kiến vượt tiến độ đề ra.
Quý khách là những nhà đầu tư thông thái, đang tìm kiếm cho mình một kênh sinh lời tiềm năng tại Quảng Nam thì đừng bỏ qua những hình ảnh đặc sắc về tiến độ Grand Mercure Hội An ngay sau đây:

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin tiến độ dự án Grand Mercure Hội An đến tháng 9/2022, được thực hiện bởi phóng viên của Địa Ốc Việt. Qua bài viết này, khách hàng có thêm những hình ảnh đẹp về dự án và yên tâm đầu tư sinh lời. Chúc quý khách hàng sớm là những nhà đầu tư chắc thắng tại dự án nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất bên bờ biển An Bàng, Hội An.

(Như Ngọc)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *