Vừa qua, công ty Cổ phần phát triển và đầu tư Địa Ốc Việt đã diễn ra chương trình YEAR AND PARTY, tổng kết năm 2022 và chào đón 2023. Dự chương trình có Ban lãnh đạo công ty gồm: Ông Đỗ Ngọc Tuân – Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Quang Tụng – Tổng Giám Đốc, Ông Bùi Minh Thái – Phó tổng giám đốc…cùng gần 100 nhân sự cốt cán của công ty đã có buổi tổng kết ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Sau đây là nội dung chi tiết chương trình đặc biệt này.

Theo đó, MC dẫn chương trình là anh Nguyễn Du dí dỏm giới thiệu thành phần ban lãnh đạo công ty. Song song với đó, công ty đã có những thành công vượt trội, tạo bước ngoặt lớn trong lĩnh vực bất động sản vào năm qua. Quãng thời gian đó đã có những niềm vui và những khó khăn mà công ty cùng toàn thể nhân viên đã đoàn kết vượt qua. Vào giây phút đáng nhớ, chúng ta cùng ngồi lại để thưởng thức khoảnh khắc khó quên với video “DOV 1 năm nhìn lại”.

Không gian tĩnh lặng, anh/chị/em có chút thoáng suy tư nhớ lại khoảnh khắc thành công hay chiêm nghiệm những khó khăn mình vấp phải đầy xúc động. Ngành bất động sản để thành công không dễ nhưng nếu bạn biết làm việc đội nhóm, biết học hỏi và không ngừng kiên trì, cố gắng thì chắc chắn sẽ thành công.

Tiếp đó, chương trình vinh danh dành cho những đội nhóm, cá nhân xuất sắc trong năm 2022 của Địa Ốc Việt. MC Nguyễn Du đã công bố danh sách các đội nhóm, cá nhân xuất sắc bao gồm:

1. Vinh danh phòng kinh doanh xuất sắc năm 2022 thuộc về Phòng kinh doanh 1 khối 2 do chị Hoàng Thị Thu Hà quản lý.

2. Trợ lý kinh doanh xuất sắc nhất năm 2022 thuộc về best seller Hoàng Thị Thu Hà.

Sau những lời ca tiếng hát làm say đắm lòng người của Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuân là tiết mục trao quà tết và cùng nhau tham dự bữa tiệc đầm ấm tại công ty.

Cụ thể, anh Đỗ Ngọc Tuân và Nguyễn Quang Tụng đã trao quà tết đến tận tay từng nhân viên của Địa Ốc Việt. Ban lãnh đạo cũng trao thư chúc tết của công ty tới nhân viên. Đó là những tình cảm rất ý nghĩa mà Địa Ốc Việt dành tặng cho nhân viên.

Năm 2023 là năm hứa hẹn cho những kế hoạch và mục tiêu đột phá. Dẫu biết rằng, còn nhiều thử thách, chông gai và thị trường vẫn đang phức tạp nhưng Địa Ốc Việt – những người trẻ tài tăng cùng ý chí sắc bén quyết chí thành công. Chúng ta hãy tin vào chính bản thân mình, những định hướng và chiến lược của công ty với phương châm “vì sự thành công của người Việt” để cùng nhau vượt qua leo đến đỉnh vinh quang.

Một lần nữa, xin chúc mừng công ty, chúc mừng các bạn trẻ và chúc mừng sự thành công của chúng ta.

(Như Ngọc)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *